CÁCH CHỌN ĐƠN VỊ ĐỔI THẺ UY TÍN

Ngày đăng: 2024/01/24 00:50:58 Đã xem: 606
  • Chất lượng dịch vụ:

Điều đầu tiên khi lựa chọn đơn vị đổi thẻ cào đó là, đơn vị đó phải có chất lượng dịch vụ tốt, thời gian đổi thẻ nhanh chóng, hệ thống bảo mật an toàn. Chẳng hạn như ví dụ đổi thẻ cào mà hệ thống xử lí quá chậm thì bạn không nên sử dụng. (Đối với cá nhân mình, Nếu thời gian xử lí thẻ trên 5 phút mà thẻ của bạn gửi lên chưa được xử lí thì bạn không nên sử dụng dịch vụ của đơn vị đó).

  • Mức chiết khấu: Dịch vụ đổi thẻ cào cần có mức chiết khấu cao.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào. Mức chiết khấu đổi thẻ rơi vào khoảng 8-20%, tùy vào loại thẻ, mệnh giá thẻ. Tuy nhiên không phải lúc nào chiết khấu tốt cũng đem lại lợi ích cho bạn. ( Có rất nhiều đơn vị để mức chiết khấu thấp, và sau khi khách hàng gửi thẻ thì bị scam) Vì vậy, cần phải chọn đơn vị chiết khấu đổi thẻ cào cao trong nhưng đơn vị đổi thẻ uy tín

  • Phản hồi của khách hàng: Bạn nên tham khảo phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào trước đó.

Bạn cũng nên tìm hiểu xem khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị đó phản hồi như thế nào. Đây là một căn cứ để xác định xem website đó có uy tín hay không, hoặc nếu có các Youtuber nổi tiếng giới thiệu thì sẽ an toàn hơn.